“Dốc hết trái tim” (Pour in your heart) đã quá nổi tiếng rồi, với cả những ai làm hay không làm truyền thông, với cả những ai yêu hay không yêu cafe.
“Dốc hết trái tim” (Pour in your heart) đã quá nổi tiếng rồi, với cả những ai làm hay không làm truyền thông, với cả những ai yêu hay không yêu cafe. Và cái câu “Những gì xuất phát từ trái tim sẽ đến với trái tim” đã trở thành châm ngôn cho không ít người, như chiến lược gia về thương hiệu Đức Sơn của công ty Richard Moore chẳng hạn.
Cuốn sách này ra đời từ lâu rồi, nhưng kiểu như “Gừng càng già càng cay”, càng ngày nó càng chứng tỏ sức hấp dẫn vô cùng mãnh liệt. Tôi đã đọc hai lần, và lần nào cũng cảm nhận một sự thu hút đến lạ kì. Nói một cách giản đơn, cuốn sách chính là “hồi ký” của CEO Howard Schultz từ bắt đầu khởi nghiệp đến một đế chế Starbucks ngày hôm nay. Tuy nhiên, từ lúc cầm nó trên tay đến lúc gấp sách lại, tôi cảm thấy mình còn học thêm nhiều điều vô cùng bổ ích, đặc biệt là trong kinh doanh. --st--
Link sách: https://shorten.asia/pqUbuKd9